Hướng Nghiệp

6 việc cần làm sau khi được mời phỏng vấn Hồ sơ tìm việc của bạn đã vượt qua “vòng gửi xe” và được nhà tuyển dụng mời đi phỏng vấn? Vậy bạn có biết cần chuẩn bị gì và làm gì để buổi phỏng vấn thành công? vieclam.hufi.edu.vn xin chia sẻ 6 việc cần làm sau khi được mời phỏng vấn để các bạn tham khảo.
Ở tuổi 25, liệu bạn có thể ngồi vào vị trí giám đốc? 25 tuổi là cột mốc quan trọng của tuổi trẻ. Người ta coi đây là ngưỡng trưởng thành và bạn phải nắm trong tay một thứ gì đó thuộc về bản thân. Tôi đã được chứng kiến, cũng có rất nhiều người đã thành công ở độ tuổi này. Miễn là bạn luôn cố gắng không ngừng nghỉ và những kết quả bạn đạt được hoàn toàn vượt xa mong đợi, thì cơ hội thành công đến với bạn càng gần.
Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn và cách trả lời chuẩn Như chúng ta đã biết, phỏng vấn chính là thời điểm quan trọng và cam go nhất mà mỗi ứng viên đều phải trải qua khi đi xin việc, bởi nó quyết định liệu chúng ta có trúng tuyển hay bị loại khỏi danh sách nhân viên chính thức của công ty. Để có thể vượt qua vòng phỏng vấn, bản thân chúng ta phải chuẩn bị nhiều thứ từ hình thức đến các kiến thức chuyên môn, và đặc biệt là chuẩn bị và thực hành trước những câu hỏi phỏng vấn thường gặp.
Chuyện nghỉ việc: Muốn “ra đi” trong êm đẹp và để lại ấn tượng tốt, cần lưu ý tránh làm 6 điều này Nghỉ việc là một trong những quyết định đầy tính “cân não” và nó thậm chí còn ảnh hưởng ít nhiều đến tương lai của bạn. Bạn có đang chán ghét nơi làm việc hiện tại, hoặc vừa tìm thấy công việc trong mơ và đang cân nhắc ý định “nhảy việc”?
Sức mạnh của sự khen ngợi và 5 bí quyết có thể bạn chưa biết “Khen ngợi thì có gì khó, chẳng phải dễ như trở bàn tay sao?” Trong mười người thì có đến chín người cho rằng khen ngợi là một việc quá đơn giản, chỉ cần nói vài câu tán dương là có thể khiến người ta vui như mở cờ trong bụng.
Những người trẻ lương tháng 30-40 triệu đều có 4 đặc điểm này Hẳn ai cũng có một ước mơ rằng sáng hôm sau tỉnh dậy mình sẽ trở thành một triệu phú. Nhưng chúng ta lại hay quên mất rằng: cái có thể thay đổi vận mệnh không phải cái gọi là “thành công học” mà là những thói quen bé nhỏ, chỉ cần bạn sẵn sàng kiên trì.
4 hành động đơn giản thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng Theo một báo cáo gần đây, trung bình một vị trí tuyển dụng của công ty thu hút khoảng 250 hồ sơ ứng tuyển, thế nhưng chỉ 6% trong số đó là được gọi đi phỏng vấn. Vậy làm thế nào để hồ sơ của bạn không lọt vào 94% còn lại? Nghe có vẻ khó nhưng chỉ cần một vài hành động đơn giản, điều bất ngờ có thể sẽ xảy ra với bạn. Cùng tìm hiểu những việc làm đó là gì nhé.
Càng chuẩn bị tốt càng dễ trượt phỏng vấn - "nghịch lý" trong phỏng vấn xin việc Sự chuẩn bị trước khi tham dự một buổi phỏng vấn là điều cần thiết đối với mọi ứng viên. Tuy nhiên, đôi khi sự chuẩn bị “quá” kĩ càng lại gây ra tác dụng phụ, đó chính là trượt phỏng vấn. Vậy theo bạn, tại sao lại có nghịch lý như vậy? Dưới đây là 3 câu trả lời phổ biến nhất mà HR Insider tổng hợp từ những nhà tuyển dụng.
CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM - CƠ HỘI VIỆC LÀM NHẬT BẢN - ĐI ĐỂ THÀNH CÔNG Để đáp ứng nhu cầu việc làm của sinh viên và với lợi thế là một trường Đại học trong lĩnh vực đào tạo các ngành nghề liên quan đến công nghệ và kĩ thuật, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm đã hợp tác với công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School xây dựng chương trình định hướng việc làm, cơ hội việc làm Nhật Bản cho sinh viên diễn ra vào hai ngày 22/04 và 23/04 tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh.
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TP.HCM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH: SINH HOẠT CUỐI KHÓA - GIAO LƯU CHIA SẺ GIỮA DOANH NGHIỆP, CỰU SINH VIÊN VỚI SINH VIÊN Các hoạt động tổ chức dưới hình thức talkshow giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa doanh nghiệp, cựu sinh viên với sinh viên, chuỗi các chương trình đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên HUFI từ các khoa, các ngành tham gia.
  1. 1
  2. 2

Tìm công việc mơ ước