[Quận 8] Nhân Viên Gọi Ra Chăm Sóc Khách Hàng Trên Hợp Đồng Có Sẳn

Công ty TNHH Minh Phúc

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , ,
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bảo hiểm , Tư vấn
  3. Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức , Làm việc theo ca
  5. Mức lương: Cạnh tranh

 

Mô tả công việc

- Tùy theo kinh nghiệm, nhân viên sẽ được bố trí vào yêu cầu công việc đơn giản tới phức tạp. Tương ứng level lương tương ứng. 
- KHÔNG BÁN HÀNG. Data là các khách hàng đang có Hợp đồng bảo hiểm với Prudential.
*** Thực hiện cuộc gọi, trao đổi với khách hàng theo đúng nội dung đã được cung cấp:
1. Intervention Call - Nhắc phí các khách hàng tới hạn đóng phí
2. Tet-holiday - Chúc Tết
3. GA survey - Khảo sát chất về thái độ phục vụ lượng dịch vụ
4. Replace of Policy: Tìm hiểu lý do khách hàng hủy hợp hiện tại trước hoặc sau khi tham gia hợp mới (Level cao)
5. Follow Claim - Thông báo và dẫn thủ tục giải quyết khiếu nại (Level cao)
6. Các yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Tùy theo yêu cầu công việc)
- Yêu thích, đam mê công việc CSKH, có định hướng rõ ràng trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, siêng năng
- Tin học cơ bản (Level 2 trở lên yêu cầu biết hàm cơ bản như SUM, IF...)
- Chất giọng tốt, không nặng chất giọng vùng miền
Lưu ý: Hồ sơ bổ sung sau khi đạt phỏng vấn

Thông tin khác

- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 đồng/ tháng (Theo Level 1-2-3)
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Mức thưởng hấp dẫn dựa theo năng lực làm việc
- Có cơ hội thăng tiến vị trí cao trong nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTT
- Thưởng Top 1, 2 trong tháng

Nơi làm việc: Bến Cần Giuộc, P. 13, Q. 8
Địa điểm để phỏng vấn: Tòa Nhà MP Telecom - 36 Trần Văn Dư, P. 13, Q. Tân Bình