Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 68,5 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017. Với hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường châu u và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ.

Generali là Công ty bảo hiểm duy nhất nằm trong Top 50 Công ty Thông minh nhất Thế giới do Tạp chí MIT Technology Review bình chọn năm 2015. Đồng thời, trong năm 2017, Tập đoàn Generali là một trong những Công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn. Trong năm 2017, Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, Hệ thống Khảo sát Mức độ Hài lòng của Khách hàng (Net Promoter System) NPS thuộc Tập Đoàn Generali được Medallia – Công ty hàng đầu thế giới chuyên về lĩnh vực quản lý, tư vấn, phát triển hệ thống phần mềm Trải nghiệm Khách hàng, chứng nhận là một trong những chương trình NPS thành công và phát triển nhất trên phạm vi toàn cầu.

Sau 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 60 GenCasa (văn phòng tổng đại lý) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ gần 200.000 khách hàng

Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm có chất lượng hàng đầu thế giới thông qua các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ ưu việt. Generali Việt Nam luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và lợi ích của khách hàng và tự hào đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực này.