NGÂN HÀNG TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM

138 - 142 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Quy mô: 1.000 - 4.999
Người liên hệ: Ms Diễm

 

Tập đoàn Tài chính Shinhan được xem như tập đoàn tiên phong về việc nắm giữ tài chính tại Hàn Quốc. Tập đoàn được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Quỹ Đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan.
Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Tài chính Shinhan là cung cấp cho khách hàng dịch vụ đa dạng, tiện lợi và thỏa đáng thông qua sự phân bố chuyên biệt và hiệu quả. Bên cạnh đó, tập đoàn luôn nỗ lực đa dạng hóa phạm vi kinh doanh, cũng như cập nhật những công nghệ tài chính mới nhất để trở thành tập đoàn tài chính dẫn đầu trên quy mô toàn cầu.
Ngân hàng Shinhan luôn là lá cờ đầu trong Tập đoàn Tài chính Shinhan. Ngân hàng Shinhan không chỉ cam kết cung cấp những dịch vụ đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, mà còn mang đến trải nghiệm và chuẩn mực dịch vụ ngân hàng khác biệt.
Cụ thể, chúng tôi phân khúc khách hàng theo 7 nhóm chính (Bán lẻ, Ngân hàng tư nhân, Quản lý tài sản, Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Tổ chức, Ngân hàng đầu tư) và đi cùng từng phân khúc khách hàng là những sản phẩm và dịch vụ tài chính chuyên biệt. Để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng với sự chuyên nghiệp cao nhất, chúng tôi đã xây dựng và hình thành mạng lưới hoạt động rộng khắp thế giới.
Văn Hóa Shinhan
Như một con người, Shinhan có phong cách sống riêng.Như một công đồng, Shinhan xây dựng nền văn hóa đặc trưng.
Shinhan là một tổ chức của những cá nhân với những tính cách khác biệt nhưng mang trong mình một lý tưởng duy nhất đó là “ Mang lại sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Nhằm tạo ra một sợi dây gắn kết những con người này lại với nhau, Shinhan đã xây dựng một nền văn hóa cho riêng nó mang tên Shinhan Way – Văn hóa Shinhan với mong muốn mỗi thành viên Shinhan phải mang trong mình khát vọng không ngừng vươn đến những tầm cao, đồng thời mang theo niềm đam mê đó để tạo nên sự cách tân đầy sáng tạo, sự chung sức hỗ trợ và tôn trong lẫn nhau --- Chính những điều này sẽ góp phần viết nên một trang sử mới cho lý tưởng “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM”.