Nhân viên/Chuyên viên Quản lý tín dụng khách hàng qua điện thoại (trong hạn)

VietCredit

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư
  3. Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 6 - 15 tr.VND

 

Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;

- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;

- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi khoản vay;

- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;

- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);

- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;

- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp, thuyết phục tốt, có kinh nghiệm liên quan đến Sale,CSKH,là một lợi thế;

- Cẩn Thận, Tuân Thủ và Nguyên Tắc trong công việc;

- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7

Thông tin khác

- Nơi làm việc: 43 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2 (cũ), TP.HCM