Nhân Viên IT Helpdesk
Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ CMC Sài Gòn
Thông tin tuyển dụng
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Bình Dương , Đồng Nai
- Ngành nghề: CNTT - Phần cứng / Mạng , CNTT - Phần mềm , Dịch vụ khách hàng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Giới tính: Nam
- Mức lương: 7 - 14 tr.VND
Mô tả công việc
- Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).
- Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
- Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
- Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).
- Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
Yêu cầu công việc
1/ Khu vực TP. Hồ Chí Minh:
- Nam từ 1993 – 1999
- Đã có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
- Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Làm việc tại TP.HCM
2/ Khu vực Bình Dương:
- Làm việc tại KCN Đại Đăng, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
- Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng
- Tiếng Anh cơ bản (đọc viết email)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Team, Word, Excel)
- Nhanh nhẹn, chịu khó tìm tòi học hỏi, cầu tiến
- Nhân viên sinh sống tại Bình Dương
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm ca đêm tại các nhà máy.
Kỹ năng công việc cần có
Tiếng Anh IT Helpdesk IT Support Technical Support MCSA CCNA Support Giao tiếp Toeic Ielts Microsoft 365 domain controller domain server windows server
Thông tin khác
Phúc lợi:
- Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
- Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân.
- Tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
- Được cấp laptop và phụ cấp.
Contact:
- Phone/Zalo: 0936 184 977
-
Email: *****@***.***.com.vn
*****@***.***.com.vn -
Website: https://www.cmctssg.vn/
-
Facebook: https://www.facebook.com/CMCTSSG
-
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/cmctssg
-
Địa chỉ: CMC Creative Sapce, đường số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM
Thông tin công ty
- Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ CMC Sài Gòn
- CMC Creative Sapce, đường số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM
- https://www.cmctssg.vn/
- Quy mô: 500 - 999
Có mặt tại thị trường phía Nam từ năm 2005, kế thừa 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT của Tập đoàn Công nghệ CMC và sức mạnh hợp lực từ Tổng Công ty, CMC TSSG đang khẳng định là Nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ Chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.
CMC TSSG đặt mục tiêu chiếm lĩnh vị trí dẫn...
Việc làm tương tự
-
Nhân Viên IT Helpdesk Toàn Vùng
Công Ty CP Viễn Thông ACT -
Nhân Viên hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)
Công ty TNHH Đầu Tư Giải Pháp IT -
NHÂN VIÊN IT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO -
NHÂN VIÊN IT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO -
NHÂN VIÊN IT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO -
NHÂN VIÊN IT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO -
NHÂN VIÊN IT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO -
NHÂN VIÊN IT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO -
NHÂN VIÊN IT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO -
NHÂN VIÊN IT
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO - Xem tất cả