Nhân viên Khách hàng cá nhân
Ngân Hàng TMCP Đông Á (Donga Bank)
Thông tin tuyển dụng
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Hồ Chí Minh , Hồ Chí Minh
- Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
- Cấp bậc: Nhân viên
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm/quý/tháng của cá nhân gắn liền với kế hoạch, mục tiêu chung của Chi nhánh/PGD và Ngân hàng;
- Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh đã được duyệt đối với các sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN để hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao;
- Triển khai các chương trình tiếp thị, thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật;
- Phát triển mạng lưới ATM/POS và phối hợp với các cá nhân thuộc Phòng Quản trị tổng hợp và P. Tiền tệ kho quỹ thực hiện một số công tác khác có liên quan đến ATM/POS;
- Thẩm định tín dụng và trình hồ sơ/đề xuất lên cấp thẩm quyền phê duyệt;
- Thực hiện kiểm tra định kỳ tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng, đảm bảo duy trì tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép;
- Thực hiện kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, kiểm tra TSBĐ và tiến độ thực hiện các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của DongA Bank;
- Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
- Phối hợp với các phòng Hội sở để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh và chịu trách nhiệm thực hiện thu hồi/xử lý nợ quá hạn được phân công quản lý;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ và bán hàng thuộc phân khúc KHCN. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CĂN BẢN
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính - kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
Kiến thức:
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
- Kiến thức về tín dụng và quản lý rủi ro.
- Kiến thức và hiểu biết về kinh tế vĩ mô.
Kỹ năng công việc cần có
giao tiếp tìm kiếm khách hàng thuyết phục
Thông tin công ty
- Ngân Hàng TMCP Đông Á (Donga Bank)
- 130 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
- http://tuyendung.dongabank.com.vn
- Quy mô: 500 - 999
Phương châm tuyển dụng của DongA Bank: “PHÙ HỢP”
Một tổ chức phát triển thành công thì cần có đội ngũ nhân lực tốt về chất và lượng.
DongA Bank không nằm ngoài quan điểm này, DongA Bank luôn chú trọng phát triển và nâng cao nguồn nhân lực của mình. Nhiệm vụ “Thu hút – Phát triển – Duy trì”...
Việc làm tương tự
-
Khách hàng Cá nhân
Ngân Hàng Đông Á -
Chuyên viên khách hàng cá nhân
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín -
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Payroll HCM
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) - Trung Tâm Bán Hồ Chí Minh -
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân
Ngân hàng TMCP Nam Á -
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín -
Thực tập sinh Khách hàng cá nhân (RA - CB)
Ngân hàng TMCPÁ Châu PGD Tạ Uyên -
[Nam A Bank] [Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân]
TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN - HUFI _ SSC -
Nhan vien theo ca
Công ty TNHH T-Housing -
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam -
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam - Xem tất cả