1. Đảm bảo. đáp ứng ,sự hài lòng về nhu cầu phục vụ khách hàng.
2. Đảm bảo việc phục vụ khách hàng đúng quy trình của nhà hàng.
3. Đảm bảo tiến độ ,không làm ảnh hưởng đến công việc của bộ phận.
4. Yêu cầu nhân viên phục vụ phải đảm bảo việc kiểm tra vật thể lạ, trong thức an trước khi mang vào phục vụ khách.
Recruitment Team
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Add: 431 Hoang Van Thu St., Ward 4, Tan Binh Dist., HCMC.
Email: *****@***.***.net
Tel: (84-28) 6292 3110 - 086 99 41 114
Web: www.theadora.vn – www.nhahangdongphuong.vn
Fax: (84-28) 62923058 | Facebook: www.facebook.com/Recruit.DPG
Thành lập vòa năm 1996 Ngành nghề hoạt động chính: kinh doanh Dịch vụ Hội nghị - Yến tiệc và Ẩm thực cao cấp.
Thành tựu đạt được:
– Nhà cung cấp Chất Lượng năm 2012 – Cưới tốt nhất 2012
– Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích năm 2013
– Top 20 Thương hiệu Việt - Hàng Việt được yêu thích...