NHÂN VIÊN XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 7 - 9 tr.VND

 

Mô tả công việc

- Thực hiện gọi trao đổi liên hệ, chăm sóc và hỏi thăm các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại FPT
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Cty
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

         Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay, ca không cố định: 
   + Ca 1: Từ 08h00 - 16h00
   + Ca 2: Từ 14h00 - 22h00
Nơi làm việc:  379 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP HCM

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ từ 18-30 tuổi

- Giọng nói truyển cảm, có khả năng giao tiếp với cường độ cao

- Nắm bắt nhanh tình huống

- Thành thạo sử dụng MS Office (Excel, Word,..)

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

- Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế

- Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay.

Thông tin khác

- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp tại công ty

Địa chỉ :FPT Shop, 202 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, Quận 3

Mọi thắc mắc liên hệ: 0338023048 - Anh Nam  

Email: *****@***.***.com.vn