[Deliany] Nhân viên CSKH - Customer Service Representative tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Zumstart

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hà Nội
  2. Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 6 - 8 tr.VND

 

Mô tả công việc

- Quản lý các cuộc gọi đến, yêu cầu của khách hàng.

- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng

- Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin với khách hàng thông qua sự giao tiếp cởi mở và tương tác tốt

- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các phương pháp / công cụ phù hợp

- Xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn; theo dõi để đảm bảo giải quyết

- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách liên lạc

- Tiến xa hơn nữa để thu hút khách hàng

- Thời gian làm việc: Xoay ca, 8h / ca (9h - 22h). Không làm ca đêm. 48 giờ / tuần

 

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng là một điểm cộng

- Kỹ năng xử lý thông tin qua điện thoại và sự lắng nghe, thấu hiểu.

- Định hướng khách hàng và khả năng thích ứng / phản ứng với các tính cách khác nhau

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc

- Khả năng đa nhiệm vụ, sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả

- Kiên nhẫn, đồng cảm và đam mê giao tiếp.

- Kỹ năng nghe, nói, viết, đọc tiếng Anh tốt

Kỹ năng công việc cần có

giao tiếp nhanh nhẹn tư duy logic tiếng anh thích nghi nhanh

Thông tin khác

 

- Lợi ích khác:

+ Bảo hiểm xã hội & y tế

+ Thưởng cuối năm

+ Tiền thưởng dựa trên hiệu suất mỗi quý

+ Trợ cấp ăn trưa & phí gửi xe