Nhân Viên\Cộng Tác Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư , Tư vấn
  3. Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
  4. Hình thức làm việc: Bán thời gian
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trước hạn hoặc quá hạn
- Nhắc nhở khách hàng về số nợ, phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng
- Cập nhật thông tin mới của khách hàng
- Báo cáo trưởng nhóm những trường hợp có thái độ không hợp tác hoặc gian lận
- Phối hợp với Thu hồi trực tiếp với những trường hợp không thanh toán khoản nợ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung học trở lên
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến giao tiếp khách hàng: Tài chính - ngân hàng, nhắc phí/ thu hồi nợ, chăm sóc khách hàng,..
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống hợp lý
- Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
- Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

Thông tin công ty

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG
Tòa nhà Flemington, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
http://www.tpb.com.vn
Quy mô: 5.000 - 9.999

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (5)

  1. Nhân viên\CTV Hành chính thu mua
  2. Nhân Viên Kiểm Tra Hồ Sơ Vay Khách Hàng (Data Checker)
  3. Nhân viên dịch vụ khách hàng (Customer Service Officer)
  4. Nhân viên/CTV Nhắc Phí Qua Điện Thoại (Phone Collection)