[TPHCM] Nhà hàng Zumwhere tuyển gấp 3 Giám sát nhà hàng
Công ty Cổ phần Zumstart
Thông tin tuyển dụng
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
- Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn
- Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Mức lương: 8 - 12 tr.VND
Mô tả công việc
1. Nghiệp vụ nhà hàng/ Service Skill
- Hiểu rõ quy trình, phương thức hoạt động của nhà hàng/ Understanding about restaurant operation and process.
- Chào đón và xây dựng sự thoải mái cho khách hàng/ Welcome customer, build a comfortable environment.
- Chuẩn bị vật dụng tại bàn, phục vụ món ăn và thức uống cho khách/ Prepare restaurant tables, serve food and beverages to customers.
- Thực hiện quy trình phục vụ với khách hàng với sự chuẩn xác về thời gian cũng như thái độ dịch vụ tốt/ Provide excellent customer services with good timing and good attitude.
- Diễn giải và đưa ra giới thiệu món ăn cũng như các chương trình khuyến mãi cho khách và nhận order/ Present menu, current promotion/ discount, introduce signature dishes and take order.
- Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền/ Collaborate with cashier, restaurant manager and kitchen for taking order, canceling order, checking-out.
2. Quản lý Công cụ dụng cụ/ Facilities Management
- Quản lý và bảo quản CCDC trong bộ phận được cấp phát/ Manage and preserve all the given tools & facilities
- Kiểm kê CCDC hàng tháng và giải trình số liệu/ Check and report on tools & facilities situation
3. Đào tạo nhân viên mới/ Training new staff
- Hướng dẫn nhân viên về công việc trong nhà hàng/ Train and guide new staffs on restaurant’s tasks
- Phổ biến chính sách, quy trình và quy định Công ty/ Disseminate restaurant policies, procedures and regulations
- Phổ biến về Thực đơn mới, chương trình giảm giá hiện có ở Nhà hàng/ Disseminate new menu, promotion
- Giám sát công việc và thái độ làm việc của nhân viên nhằm đề xuất các khóa đào tạo với các cấp quản lý/ Monitor staffs’ work and attitude in order to request new training courses with senior managers
4. Quản lý lịch làm việc/ Shift management
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên trong bộ phận/ Arrange working schedule for staffs
- Quản lý ngày nghỉ phép, nghỉ bù, ngày công làm việc của từng nhân viên trong bộ phận/ Management day offs, sick leaves, compensation, work days of each employee in the department.
5. Đảm bảo dịch vụ nhà hàng/ Ensure restaurant service
- Kiểm tra toàn bộ khu vực nhà hàng trước khi mở cửa/ Check out the entire restaurant area before opening
- Kiểm tra Booking và phân công nhân viên phục vụ từng khu vực phù hợp/ Check Reservations and allocate service staffs to suitable area
- Bảo đảm tiêu chuẩn của dịch vụ khách hàng/ Ensure high standard of customer service
- Xử lý các phản hồi không hài lòng từ khách hàng, các tai nạn hoặc vấn đề phát sinh/ Handling unsatisfactory customer feedback, accidents or problems
6. Phối hợp các bộ phận khác/ Coordinate with other teams
- Tham dự vào các buổi họp hàng ngày nhằm nắm rõ và triển khai các lưu ý về việc đặt bàn (tiệc, sự kiện…) cũng như sự thay đổi trong menu, chương trình khuyến mãi, các quy định/ Attend daily meeting to understand and implement new ruling about table reservation (party, event…) as well as changes in menu, promotions, regulations.
- Báo cáo Quản lý nhà hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và các phương án xử lý/ Report to Restaurant Manager about arising problems with solution.
- Các công tác khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý/ Other tasks as assigned by manager.
Yêu cầu công việc
-1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các nhà hàng có tiếng / 1-2 years of experience in same position in reputable restaurant.
- Có kỹ năng quản lý / Management skill.
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt/ Agile, logical thinking, good ethic.
- Kỹ năng quan sát, giao tiếp tốt, làm việc đội nhóm hiệu quả/ Good observation skills, good communication skills, good team work skills.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao/ Responsible, able to work under pressure.
- Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt/ Flexible, good problem solving skill
- Làm được ca đêm (từ 13:30 đến 24h) và linh động về thời gian làm việc trong mùa cao điểm/ Able to work night shift (from 3:30pm to 12am) and flexible hours during festive season
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng/ Good English communication skill is a plus
Kỹ năng công việc cần có
giám sát quản lý tiếng anh giao tiếp thích ứng nhanh linh hoạt
Thông tin khác
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển/ Young and Active Environment, opportunity to grow and develop career path.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty/ Social insurance. Health insurance as company policy.
- Lương cơ bản (thương lượng theo năng lực) + thưởng doanh thu quý, tip hấp dẫn/ Base salary with Attractive revenue bonus, tips, performance bonus.
- Phụ cấp ăn tại nơi làm việc/ Meal allowance.
Thông tin công ty
- Công ty Cổ phần Zumstart
- 11 Nguyễn Thành Ý, Đa Kao, quận 1, TP HCM
- https://zumstart.talent.vn/?utm_source=referral&utm_campaign=quechau&utm_medium=E8yEf_r5M5WApvy8KkwzOA
- Quy mô: 100 - 499
Chuỗi nhà hàng Zumwhere, với phong cách Modern Izakaya hiện đại tại Sài Gòn.
Việc làm tương tự
-
Giám sát nhà hàng - Thai Market
TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN - HUFI _ SSC -
Quản lý nhà hàng
Công ty Cổ Phần VitaOrga -
Giám sát Cửa hàng thức ăn
Công ty TNHH TM DV Bách Sơn -
GIÁM SÁT BÁN HÀNG - GT MIỀN TÂY
Công ty TNHH TM và DV Mesa -
Tuyển 12 Nam & 13 Nữ Nhân viên ngành Nhà hàng khách sạn làm việc 3 năm tại Shizuoka, Hyogo, Tochigi...
CÔNG TY TNHH Ê SU HAI -
TUYỂN GẤP THU NGÂN
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NƯỚNG YAKI -
[HCM] Nhân viên Phục vụ Nhà hàng
Công ty cổ phần Zumstart -
[GO!Mall] [Quản lý nhà hàng]
TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN - HUFI _ SSC -
Nhân viên phục vụ nhà hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THE ADORA -
Quản lý nhà hàng - Thai Market
TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN - HUFI _ SSC - Xem tất cả