Sự kiện - Hoạt động

Hội thảo Cơ hội tạo Resume chuyên nghiệp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng Chiều ngày 24/02/2023 tại hội trường C đã diễn ra Hội thảo Resume cùng Kinobi với chủ đề “Cơ hội tạo Resume chuyên nghiệp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng” nhằm chia sẻ và trang bị cho các bạn sinh viên HUFI các kỹ năng tạo resume chuyên nghiệp.
NGÀY HỘI LÃNH ĐẠO TRẺ LỚN NHẤT VIỆT NAM CHÍNH THỨC NHẬN ĐĂNG KÝ -Bạn đang ở ranh giới của sự vô định, vô định khi chưa biết lựa chọn lối đi nào giữa muôn vàn ngã rẽ sự nghiệp? -Ngoài kia có muôn vàn cơ hội nhưng bạn chưa tự tin nắm bắt lấy vì chưa biết mình phù hợp với cái nào? Muốn mài dũa cây kim, trước tiên hãy có một thanh sắt! Tương tự như vậy, muốn mài dũa giá trị cốt lõi của thân, trước tiên bạn hãy “cảm” chính mình và “thấu” được nó. Chính vì thế Leadership Conference 2022 với sứ mệnh giúp bạn - những người đang mơ hồ về con đường sự nghiệp tương lai của mình
Ngày hội việc làm năm 2021, cơ hội khởi nghiệp của sinh viên HUFI Sáng ngày 18/4/2021 tại Tầng 3 Trung tâm thư viện của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh (HUFI) đã diễn ra Ngày hội việc làm năm 2021, với sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp và hơn 3.500 sinh viên các khóa.
Chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank và tư vấn hướng nghiệp Sau 10 năm tổ chức thành công Chương trình Thực tập viên tiềm năng, Sacombank tự hào trở thành môi trường Đào tạo và Định hướng nghề nghiệp vững vàng cho không ít thế hệ sinh viên. Sáng ngày 26/11, HUFI phối hợp cùng ngân hàng Sacombank đã tổ chức chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank và tư vấn hướng nghiệp, song song với đó là thi tuyển - phỏng vấn trực tiếp.
Thông báo v/v tổ chức Ngày hội phỏng vấn tuyển dụng "Career Day 2019" Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên HUFI có cơ hội tìm được nơi thực tập theo đúng chuyên ngành, tìm được việc làm par-time, việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo dành cho sinh viên đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM;
Buổi Phỏng Vấn Việc Làm Part-Time Từ Tập Đoàn Thực Phẩm Jollibee Việt Nam Sáng nay ngày 07/9/2019 tại Trung tâm Thư viện - HUFI đã diễn ra buổi phỏng vấn PART-TIME giữa đại diện đến từ JOLIBEE Việt Nam và hơn 120 bạn sinh viên HUFI tham gia phỏng vấn.
Ngày hội việc làm – HUFI CAREER DAY năm 2019: Doanh nghiệp tuyển dụng hàng ngàn nhân sự Với nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên đa dạng và thiết thực, hàng năm Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.Hồ Chí Minh (HUFI) đều có các hoạt động kết nối doanh nghiệp nhằm tư vấn, tìm kiếm việc làm cho sinh viên, giới thiệu những nhân sự phù hợp cho các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Tìm công việc mơ ước