Hội thảo Cơ hội tạo Resume chuyên nghiệp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Chiều ngày 24/02/2023 tại hội trường C đã diễn ra Hội thảo Resume cùng Kinobi với chủ đề “Cơ hội tạo Resume chuyên nghiệp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng” nhằm chia sẻ và trang bị cho các bạn sinh viên HUFI các kỹ năng tạo resume chuyên nghiệp.

Tham dự buổi hội thảo có sự tham gia của diễn giả Võ Trúc Vy đến từ Bộ phận Phát triển Kinh doanh Kinobi. Từ phía đại diện Nhà trường có sự tham gia của ThS. Hoàng Thị Thoa – Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông và hơn 400 sinh viên HUFI.

ThS. Hoàng Thị Thoa trao Thư cảm ơn và quà kỷ niệm đến diễn giả Võ Trúc Vy

Nhu cầu nghề nghiệp ngày càng gia tăng, kéo theo đó là quy trình tuyển dụng tự động hóa với nhiều khắt khe, đặc biệt là ở các doanh nghiệp lớn. Đó chính là một thách lớn cho các ứng viên vừa ra trường. Buổi hội thảo lần này giúp sinh viên có thể tự trang bị thêm cho bản thân những kỹ năng cần thiết để tạo nên “chiếc” Resume chuẩn ATS, sẵn sàng “chinh chiến” ở bất cứ chương trình tuyển dụng nào.

Diễn giả Võ Trúc Vy chia sẻ tại Hội thảo

Tại buổi hội thảo, diễn giả Võ Trúc Vy chia sẻ rằng Kinobi là một công ty SaaS (Dịch vụ phần mềm) cung cấp hệ thống quản lý dành cho các cơ sở giáo dục Đại học nhằm đơn giản hóa quy trình làm việc và quản lý sinh viên với các hoạt động nghề nghiệp. Với kinh nghiệm đã và đang đồng hành cùng hơn 700.000 sinh viên, hơn 60 cơ sở giáo dục Đại học và cơ quan chính phủ tại Singapore, Indonesia, Úc, Philippines.

Kinobi sẽ là một người bạn sánh bước cùng sinh viên trên hành trình chinh phục công việc mơ ước, là một người đồng hành với Nhà trường và sinh viên nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động thông qua việc đơn giản hóa và tối ưu hoá quy trình làm việc giữa các phòng ban. Thông qua việc tạo Resume chuyên nghiệp, nền tảng sẽ hỗ trợ gửi Resume đến các nhà tuyển dụng phù hợp, đánh giá lại Resume một cách thực tế. Hỗ trợ các bạn sinh viên có thể tìm được công việc phù hợp với bản thân.

Sinh viên HUFI sử dụng thử nền tảng tạo Resume chuyên nghiệp

Sau thời gian chia sẻ của diễn giả Võ Trúc Vy, tại buổi hội thảo có 53 bạn sinh viên được đăng ký tài khoản miễn phí sử dụng trong 3 tháng đầu, các bạn sinh viên tham gia còn lại cũng đã hỗ trợ tạo tài khoản trải nghiệm trực tiếp nền tảng Kinobi tại buổi hội thảo. Không khí tại buổi hội thảo rất sôi nổi, các bạn sinh viên rất quan tâm về công cụ tạo Resume trên nền tảng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của diễn giả Võ Trúc My trong quy trình tạo dựng Resume.

Sinh viên HUFI đặt câu hỏi cho diễn giả

Kết thúc buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã được chụp hình cùng diễn giả Võ Trúc Vy, tổng kết lại buổi hội thảo diễn ra thành công, mang nhiều giá trị và trang bị kỹ năng cần thiết cho sinh viên HUFI.

Các bạn sinh viên HUFI chụp hình lưu niệm cùng diễn giả

TT TS&TT

  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Ngày hội việc làm năm 2021, cơ hội khởi nghiệp của sinh viên HUFI
  2. 6 việc cần làm sau khi được mời phỏng vấn
  3. Ở tuổi 25, liệu bạn có thể ngồi vào vị trí giám đốc?
  4. Chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank và tư vấn hướng nghiệp
  5. Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn và cách trả lời chuẩn
  6. Chuyện nghỉ việc: Muốn “ra đi” trong êm đẹp và để lại ấn tượng tốt, cần lưu ý tránh làm 6 điều này
  7. Thông báo v/v tổ chức Ngày hội phỏng vấn tuyển dụng "Career Day 2019"
  8. Sức mạnh của sự khen ngợi và 5 bí quyết có thể bạn chưa biết
  9. Những người trẻ lương tháng 30-40 triệu đều có 4 đặc điểm này
  10. Buổi Phỏng Vấn Việc Làm Part-Time Từ Tập Đoàn Thực Phẩm Jollibee Việt Nam

Tìm công việc mơ ước